Monday, January 17, 2011

Now available: Google Places with Hotpot for iPhone

Now available: Google Places with Hotpot for iPhone

ในกรณีที่คุณไม่คุ้นเคยกับสถานที่ Google จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็วสำหรับสถานที่ใกล้เคียง ผลขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณได้ให้คะแนน เราให้คุณเริ่มต้นมีไม่กี่ประเภทที่นิยมค้นหา แต่คุณสามารถปรับแต่งยังรายชื่อโดยการเพิ่มการค้นหาของคุณเองที่ชื่นชอบ ซึ่งจะทำให้รวดเร็วและง่ายต่อการหาสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่มีความยุ่งยากน้อย

ใช้ประเภทการค้นหาเริ่มต้นให้บันทึกด้วยคุณเองหรืออัตราที่ใกล้เคียงที่สุดอย่างรวดเร็ว


App นี้สามารถค้นหาสถานที่ใหม่ๆที่คุณต้องการ แต่ยังไม่สามารถรอที่จะ share ได้ ดังนั้นการให้คะแนนสถานที่ทำได้ง่ายสุด ๆ คือ ให้คะแนนสถานที่ที่มี iPhone ของคุณใกล้สถานที่นั้น

ให้คะแนนของคุณและเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตรวจสอบเพื่อให้รู้ว่าคุณชื่นชอบขนาดไหน


ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่ม เพียงไปที่ google.com/hotpot จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ที่นี่คุณสามารถเพิ่มเพื่อนและรวบรวมสถานที่ต่างๆที่คุณต้องการจะไปได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ในสถานที่นั้นๆจะมีการแสดงความคิดเห็นจากในเว็บและข้อเสนอแนะตามรสนิยมส่วนตัวของคุณเอง แต่ยังมีความคิดเห็นของเพื่อนด้วย


เมื่อคุณเริ่มการให้คะแนนและเพิ่มเพื่อน, สถานที่จะสามารถแสดงการให้คำแนะนำจากคุณ


นี้เป็น version แรกของสถานที่สามารถใช้งานได้สำหรับอุปกรณ์สำหรับ iOS ทั้งหมดเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่คาดว่าจะมีลูกเล่นมากขึ้นและการปรับปรุงการในเร็ว ๆ นี้รวมทั้งการแปลในภาษาใหม่ เพื่อให้ใช้ในสถานที่ ที่มี Hotpot มากขึ้น.








No comments:

Post a Comment

Custom Search