Wednesday, January 12, 2011

A new look for Google Translate for Android

A new look for Google Translate for Android

Google ได้เปิดตัว version แรกของ Google Translate สำหรับ Android ในเดือนมกราคมปี 2010 ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่ Google ได้นำความสามารถในการสนับสนุนในการแปลภาษา Google Translate นอกจากนี้ Google ยังเสนอการรับคำสั่งเสียงเพื่อแจ้งให้คุณพูดคำหรือวลีที่คุณต้องการที่จะแปลแทนการพิมพ์ในและแปล SMS เพื่อให้คุณสามารถแปลข้อความ SMS ส่งถึงคุณในภาษาต่างประเทศ

วันนี้ทาง Google มีการปรับปรุงการแปลภาษาสำหรับ Android กับการปรับปรุงหลายอย่างเพื่อให้ app ใช้ได้ง่ายขึ้นในการโต้ตอบกัน ระหว่างการปรับปรุงอื่น ๆ ที่เจะช่วยให้เลือกภาษาที่คุณต้องการแปล ได้ง่ายขึ้น



นอกจากนี้ Google ยังต้องการที่จะให้คุณในการทดลองเกี่ยวกับลักษณะที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนทดสอบของการสนทนา - Mode นี่คืออินเตอร์เฟซใหม่ใน Google Translate ที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณสามารถสื่อสารกับคนรอบข้าง ในภาษาอื่นได้ คุณอาจได้เห็นการสาธิตในไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและวันนี้คุณสามารถทดลองใช้งานได้ด้วยตัวคุณเองในโทรศัพท์ Android ของคุณ

ขณะนี้คุณสามารถใช้โหมดการสนทนาเมื่อแปลภาษาระหว่างภาษาอังกฤษและภาษาสเปน ในโหมดการสนทนาเพียงกดไมโครโฟนสำหรับภาษาของคุณและเริ่มพูด Google แปลจะแปลคำพูดของคุณและอ่านการแปลออกมาดัง ๆ คู่สนทนาของคุณก็จะสามารถตอบสนองในภาษาของพวกเขาและคุณจะได้ยินการพูดการแปลกลับมาให้คุณ เนื่องจากเทคโนโลยีนี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบ, ปัจจัยเช่นเสียงระดับภูมิภาคเสียงพื้นหลังหรือการพูดอย่างรวดเร็วอาจทำให้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพูด แม้จะมีคำเตือนการติดเหล่านี้เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับสัญญาในอนาคตของเทคโนโลยีนี้เพื่อให้สามารถช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อในภาษา



แปลภาษานี้สนับสนุน 53 ภาษา และการรับคำสั่งเสียงสำหรับ 15 ภาษา คุณสามารถดาวน์ application นี้ที่ใช้ได้กับ Android 2.1 ขึ้นไปโดยค้นหาคำว่า"Google Translate"ใน Android Market หรือโดยการสแกน QR Code ด้านล่างนี้




No comments:

Post a Comment

Custom Search