Saturday, January 8, 2011

Google Apps highlights

ปีใหม่ทาง Google มีการปรับปรุงกับ Google Apps การปรับปรุงล่าสุดของทาง Google ได้ทำให้มันสามารถติดตามการแก้ไขและทำงานกับวิดีโอใน Google Doc. เพิ่มสองคุณลักษณะความปลอดภัยใหม่สำหรับองค์กรที่ใช้ Gmail และนำความสามารถใหม่ที่จะทำให้การโยกย้ายไปยัง Google Apps ง่ายขึ้น

Revision history for spreadsheets
ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทาง Google ได้เพิ่มเครื่องมือที่ดีกว่า revision history tools (ประวัติการแก้ไขเอกสารใน Google doc.) โดยทาง Google ได้เพิ่มการแก้ไขประวัติเครื่องมือที่คล้ายกันคือ
revision history tool for spreadsheets การเปลี่ยนแปลงนี้ สามารถทำให้แต่ละ Spreadsheet มาร่วมกัน และ ทำเครื่องหมายสีที่แตกต่างกัน คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้กับ Google doc. ของคุณโดย (ดูรูปภาพประกอบด้านล่าง)


Video player in the document list
Google Docs ช่วยให้กลุ่มทำงานร่วมกันพร้อม ๆ กันในเอกสาร การนำเสนอผลงานและภาพวาด แต่คุณยังสามารถใช้เพื่ออัปโหลดและแบ่งปันเอกสารได้หลายนามสกุด ก่อนหน้านี้คุณจะสามารถอัปโหลดและแบ่งปันไฟล์วิดีโอที่ใช้ร่วมกันกับคนที่คุณ share ไฟล์ให้เท่านั้น เมื่อวานนี้ทาง Google ได้เปิดตัวโปรแกรมปรับปรุงที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นวิดีโอมากมายจาก Google Docs
play many videos right from Google Docs





No comments:

Post a Comment

Custom Search