|
ขอมูลนี้แสดงให้เห็นการเติบโตของ Facebook และ Twitter ขอมูลนี้จะแสดงให้เห็นถึงละเอียดของกลุ่มผู้เข้าชม Facebook และ Twitter ในปี 2010
ข้อมูลที่น่าสนใจคือ 67% ของคนใน Twitter ที่ follow brand (ที่พวกเขาจะซื้อ) มีมากกว่า Facebookเมื่อเปรียบเทียบกับ 51% ใน Facebook แต่ใน Facebook จำนวน 40% ของ visitor ทั้งหมด จะติดตาม brand อย่างเดียว เมื่อเทียบกับ Twitter ซึ่งมีแค่ 25% จากข้อมูลตรงนี้จึงแสดงให้เห็นว่า ผู้ที่ใช้งาน Twitter และ follow ในแต่ละ brand มีความต้องการซื้อ มากกว่าคน follow brand จาก Facebook.
ข้อมูลที่น่าสนใจคือ 67% ของคนใน Twitter ที่ follow brand (ที่พวกเขาจะซื้อ) มีมากกว่า Facebookเมื่อเปรียบเทียบกับ 51% ใน Facebook แต่ใน Facebook จำนวน 40% ของ visitor ทั้งหมด จะติดตาม brand อย่างเดียว เมื่อเทียบกับ Twitter ซึ่งมีแค่ 25% จากข้อมูลตรงนี้จึงแสดงให้เห็นว่า ผู้ที่ใช้งาน Twitter และ follow ในแต่ละ brand มีความต้องการซื้อ มากกว่าคน follow brand จาก Facebook.
No comments:
Post a Comment